Chi tiết tin

Khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ công Sở Nông nghiệp và PTNT

Nhằm thu thập ý kiến của người dân, tổ chức làm cơ sở để định hướng các giải pháp cải thiện chất lượng, hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính và nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ người dân, tổ chức của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, Sở Nông nghiệp và PTNT đã ban hành Kế hoạch số 57/KH-SNN ngày 14/7/2020 về khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ công của Sở Nông nghiệp và PTNT.

Người dân thực hiện TTHC tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả tập trung cấp tỉnh

Theo đó, sẽ tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức thực hiện giao dịch dịch vụ công thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Quầy 21, 22) trong 04 tháng, bắt đầu từ ngày 01/8/2020 đến ngày 30/11/2020.

Mỗi tháng Bộ phận Một cửa của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sẽ phát 100 phiếu khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân với các tiêu chí: Tinh thần, thái độ cán bộ, công chức; công khai thủ tục hành chính; quy trình giải quyết hồ sơ công việc; thủ tục hồ sơ theo quy định; thời gian giải quyết hồ sơ; phí, lệ phí.

Kết quả khảo sát mức độ hài lòng được công khai; là cơ sở tham khảo công tác đánh giá, khen thưởng, kỷ luật đối với cơ quan, đơn vị cung ứng dịch vụ công và công chức, viên chức phụ trách; đồng thời là căn cứ đề ra các giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tại Trung tâm Phục vụ hành chính công.

Nguồn: sonnptnt.baria-vungtau.gov.vn

Tin mới hơn
Tin cũ hơn